Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Ra mắt New Xpander 2022 tại Mitsubishi Quảng Ninh

Kể từ ngày công bố chính thức thông tin trên mạng xã hội. Ngày 18/06/2022 đại lý Mitsubishi Quảng Ninh đã diễn ra buổi lễ ra mắt – giới thiệu sản phẩm New Xpander 2022 với sự tham dự của hơn 100 khách mời.

Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng yêu thích sản phẩm Xpander đến trải nghiệm, lái thử và đặt cọc mua xe. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hào hứng và dành nhiều chia sẻ tích cực ngợi cho Xpander mới, với 20 điểm nâng cấp giá trị.

Mẫu xe Xpander thu hút khách hàng với thiết kế đậm chất Crossover mạnh mẽ, khoảng sáng gầm tốt nhất trong phân khúc, đặc biệt là cụm đèn chiếu sáng phía trước dạng T-shape hiện đại, nội thất hoàn toàn mới sang trọng cũng như khả năng vận hành chắc chắn êm ái.

Nhiều khách hàng đã chia sẻ những phản hồi tích cực: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế ngoại thất mới, đặc biệt là cụm đèn chiếu sáng phía trước dạng T-shape.”

Khách hàng thích thú tìm hiểu về sản phẩm mới

Không chỉ chiêm ngưỡng Xpander mới, khách hàng còn được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế những nâng cấp về mặt vận hành. Hộp số mượt mà hơn, vô lăng trả lái linh hoạt, hệ thống treo nâng cấp mang lại cảm giác êm ái và dập tắt dao động nhanh hơn; tính năng Max Cool trên cụm điều khiển điều hòa điện tử giúp làm mát khoang xe nhanh hơn… đều là những điểm được khách hàng cảm nhận và công nhận sau khi kết thúc quá trình lái thử.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với 10 hợp đồng ký kết chỉ trong buổi sáng ngày ra mắt. Chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng. Đã tin yêu và sử dụng sản phẩm của Mitsubishi Quảng Ninh.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới