Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Ra mắt và giới thiệu Mitsubishi XFC Concept tại Mitsubishi Quảng Ninh

Nối tiếp chuỗi sự kiện trên toàn quốc. Ngày 30/11/2022 tại showroom Mitsubishi Quảng Ninh đã diễn ra chương trình “Giới thiệu và trưng bày Mitsubishi XFC Concept”.
Đến với sự kiện long trọng này, Mitsubishi Quảng Ninh hân hạnh được đón tiếp các đại diện đến từ Mitsubishi Motors Việt Nam, các đối tác ngân hàng, bảo hiểm, và gần 200 khách hàng quan tâm đến “ngôi sao mới” của gia đình Mitsubishi Motors.
Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động: Live Stream trực tiếp trên các kênh mạng xã hội. Chụp ảnh checkin, in ảnh tặng khách hàng ngay tại sự kiện. Các hoạt động mini game, vũ đoàn sôi động. Bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị lên tới 2.500.000 VNĐ.
Khai mạc buổi lễ, Ông Trần Mạnh Giỏi – Giám đốc đại lý chia sẻ: “Là NPP ủy quyền chính thức, chúng tôi cam kết cùng Mitsubishi Motors Việt Nam không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm an toàn. Mitsubishi Quảng Ninh tự hào giới thiệu mẫu xe Mitsubishi XFC Concept được phát triển dành riêng cho khu vực Đông Nam Á và được giới thiệu toàn cầu lần đầu tiên tại Việt Nam. Chúng ta là những người đầu tiên sở hữu đặc quyền chiêm ngưỡng mẫu xe này. Và cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, có 1 hãng xe mang bản Concept đi khắp các tỉnh thành, phục vụ trực tiếp tới khách hàng! Xin trân trọng cảm ơn!
Xuất phát từ ý tưởng “Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi”, Mitsubishi XFC Concept sẽ đại diện cho mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, thoải mái hàng đầu phân khúc, đảm bảo sự an toàn, vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn.
Đặc biệt, quý khách hàng đặt hàng trước Mitsubishi XFC concept với chúng tôi sẽ được tặng “Gói bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000km (tùy điều kiện nào đến trước), chương trình có thời hạn tới ngày 10/01/2023.
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với 25 hợp đồng được kí kết!

Hình ảnh sự kiện xem tại: https://www.facebook.com/mitsubishiquangninh3s/posts/pfbid0LoWhjfSWmLEgBSsQ1iz1CcwdNJFsVMW8ZMUbp5eEdMg5Akq7GASLVfT893CkFydBl

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới