Mitsubishi Motors Vietnam

Header

TRITON VIETNAM CLUB TỔ CHỨC KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 14

Ngày 30/09 vừa qua chương trình kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của câu lạc bộ Triton Việt Nam Club được tổ chức thành công tại Vĩnh Phúc. Sự kiện đã quy tụ hơn 80 thành viên tham dự  cùng nhiều hoạt động hấp dẫn mang lại cho cộng đồng yêu xe những trải nghiệm ấn tượng.

Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là cuộc thi trình diễn kỹ năng lái xe vượt địa hình “The Best Triton 2023” trên địa hình bùn đất và ngập nước tương tự như các giải đua offroad rally chuyên nghiệp. Để chinh phục được bài thi này, các thí sinh không những cần sở hữu kỹ năng và kinh nghiệm, mà còn phải hiểu được khả năng vận hành của Triton với động cơ 2.4L MIVEC mạnh mẽ, hệ dẫn động 2 cầu cùng tính năng khóa vi sai trung tâm duy nhất phân khúc, để vượt qua nhiều khúc cua gắt và vũng lầy trải dài suốt chặng thi.

Khi được phỏng vấn, một số thành viên trong nhóm chia sẻ: “Tôi thấy sự kiện lần này được đầu tư rất quy mô từ những chi tiết nhỏ nhất tới những thử thách, chướng ngại vật đều được chuẩn bị rất phù hợp để thể hiện được cả 4 chế độ địa hình của chiếc Mitsubishi Triton”. Anh Dũng phó chủ tịch TVC đánh giá rất cao chiếc xe ở sự bền bỉ và khả năng vượt địa hình tốt. Đó là lý do mà anh gắn bó với chiếc xe của mình trong suốt 14 năm qua. Anh chia sẻ thêm rằng đã có dự định mua một chiếc Triton Athlete bản cao cấp nhất trong thời gian tới bởi anh ấn tượng với trang bị của chiếc xe này.

Nội dung chi tiết vui lòng xem tại: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/triton-vietnam-club-to-chuc-ky-niem-sinh-nhat-lan-thu-14-n149914.html

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới