Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHUỖI SỰ KIỆN LÁI THỬ XE MITSUBISHI TIẾP TỤC DIỄN RA TẠI HẠ LONG – QUẢNG NINH

Drive the Adventure 2023 là sự kiện lái thử xe xuyên Việt của Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các Nhà phân phối diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10/2023.

Kết thúc hành trình tại Đà Nẵng, Đồng Nai và Cần Thơ trong tháng 5 và tháng 6, Drive the Adventure 2023 đã để lại nhiều ấn tượng với những khoảnh khắc mang đậm chất Mitsubishi. Hơn 2,000 người dùng yêu xe đăng ký tham gia trải nghiệm sự kiện cùng hàng loạt những hoạt động hấp dẫn với các bài lái thử nổi bật như chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m, vách nghiêng đôi, rulo, tăng tốc… được thực hiện để khách hàng có thể cảm nhận sức mạnh vượt trội của động cơ diesel Mivec 2.4L và hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II trên hai mẫu xe Pajero Sport và Triton. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được nhiều ý kiến đánh giá, chia sẻ từ chuyên gia và người dùng từ trải nghiệm thực tế các mẫu xe của Mitsubishi Motors.

Tiếp nối thành công tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, và Bình Dương chuỗi sự kiện lái thử xe Drive the Adventure 2023 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Quảng Ninh vào ngày 12-13/08/2023

Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các bài lái thử trực quan mà còn được hòa mình vào không gian gia đình với nhiều hoạt động vui chơi thú vị và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

  • Giải nhất: Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8
  • Giải nhì: Loa không dây Bluetooth Sony
  • Giải ba: Máy hút bụi cầm tay MI Vacuum Cleaner Mini 

Nhanh tay đăng ký để lái thử các mẫu xe đang được yêu thích nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam qua hotline: 0904.236.256

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới